แฟนคลับถล่ม เดือดหนัก #IAM48 ซัดค่ายให้ไอดอลชายใช้ เธียเตอร์ BNK48

0
1032

แฟนคลับถล่ม เดือดหนัก #IAM48 ซัดค่ายให้ไอดอลชายใช้ เธียเตอร์ BNK48

แฟนถล่มหนัก #IAM48 ซัดค่ายให้ไอดอลชายใช้ เธียเตอร์ BNK48

แฟนคลับถล่ม เดือดหนัก ซัดบริษัทให้ไอดอลชายในเครือใช้งาน เธียร์เตอร์ BNK48 แห่แฉสนั่น #IAM48 – ด้านผู้บริหารชี้แจง ขอโทษเหตุการณ์ดังกล่าว ยันมีการจำกัดพื้นที่แล้ว

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ระอุข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับกรณีแฮชแท็ก #IAM48 และ #TheBROTHERsTH ในโลกทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับของวงไอดอลสาว BNK48 ไม่พอใจที่ทางบริษัทมีการอนุญาตให้รายการ The Brothers School of Gentlemen ซึ่งเป็นรายการออดิชั่นไอดอลชายที่เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ในนาม The Brothers ใช้เธียเตอร์ของ BNK48 ในการเก็บตัว ฝึกซ้อม และถ่ายทำรายการของผู้เข้าแข่งขันชาย

แฟนถล่มหนัก #IAM48 ซัดค่ายให้ไอดอลชายใช้   โดยดราม่าเริ่มจาก รายการ The Brothers School of Gentlemen ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก ซึ่งในคลิปตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานั้น ปรากฎภาพที่กลุ่มผู้เข้าแข่งขันอยู่ในเธียเตอร์ BNK48 ส่งผลให้บรรดาเหล่าโอตะหรือแฟนคลับต่างพากันแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากและมองว่าไม่มีความเหมาะสม เพราะวง BNK48 นั้นเป็นวงผู้หญิงล้วน และออกกฎต่าง ๆ มากมายกับคนนอกที่ไม่ใช่สมาชิก แต่บริษัทกลับยอมให้หนุ่ม ๆ หลายคนเข้าไปใช้เธียเตอร์นี้

BNK48 แฟนคลับ

 

เธียเตอร์ดังกล่าว เป็นการระดมทุนของสมาชิก Founder Member ของ BNK48 ที่ร่วมกันลงขันก่อตั้งขึ้นมา ผ่านการซื้อบัตร Founder Member มูลค่า 20,000 บาท จำกัดสมาชิก 1,000 คนเท่านั้น รวมแล้วมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท จึงถูกมองว่าเอามาทำแบบนี้ก็เหมือนเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค

ทั้งนี้ แฟนคลับยังมองว่า หากบริษัทอยากสร้างไอดอลชายขึ้นมาใหม่ก็ควรระดมทุนและหาเงินใหม่เอง ต่อมา แฟนคลับ BNK48 ได้พร้อมใจกันประกาศยุติกิจกรรมแฟนคลับ และสนับสนุนไอดอลสาวชั่วคราว เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนถึงเรื่องดังกล่าว จนกว่าบริษัทจะชี้แจงและให้คำตอบในเรื่องนี้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีการส่งเรื่องให้กับเจ้าของลิขสิทธิ์ที่ญี่ปุ่นทราบเรื่องด้วย

ติดตามหนังใหม่ๆได้ที่ หนัง hd

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here