แชทหลุด ซาร่า วาดิม ลั่นไม่คิดจะกลับไทย

0
952

แชทหลุด ซาร่า วาดิม ลั่นไม่คิดจะกลับไทยแล้ว

แชทหลุด ซาร่า วาดิม ลั่นไม่คิดจะกลับไทยแล้ว กับกรณีของ วาดิม พ่อของลูกสาว น้องเอมมิลี่วัย 2 เดือน ที่ถูกคนจับผิดว่าทำไมทั้งคู่ไม่ follow Intragram กันและกัน อีกทั้งยังมีแชตข้อความที่มีคนอ้างว่าคุยกับวาดิมบอกว่าตนจะไม่กลับมาเมืองไทย ซาร่าจะทำอะไรตนได้

วาดิม นายเเบบชาวรัสเซีย

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนางเเบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังออกมาเปิดใจถึง วาดิม นายเเบบหนุ่มชาวรัสเซีย พ่อของลูกสาววัย 2 เดือน โดยยืนยันว่ายังคบกันอยู่ไม่ได้เลิกราตามที่ลือ ฝ่ายชายทำงานเป็นนายเเบบต้องทำงานหลายประเทศและมีเเพลนเเต่งงานตั้งเเต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด 19 จึงต้องเลื่อนเป็นปีหน้า

ทั้งนี้ก็มีปมเเชทหลุดว่าฝ่ายชายขอตรวจดีเอ็นเอ และไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย รวมไปถึงประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองว่า ทั้งคู่ได้อันฟอลโล่อินสตาแกรมกันด้วย ทั้งที่กำลังจะเเต่งงานซึ่งมีความขัดเเย้งกับคำสัมภาษณ์ของ ซาร่า

ซาร่า คาซิงกินี

ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าความสัมพันธ์กับวาดิมยังปกติ และจะมาเมืองไทยช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า แพลนเเต่งงานยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียด ส่วนเรื่องที่อันฟอลโล่ไอจีกัน ซาร่าบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโล่ไอจีกันตั้งเเต่เเรก เพราะว่ามีไอจีส่วนตัวที่เอาไว้คุยกันสองคนเป็นไพรเวทไอจี และอีกประเด็นแชทหลุด ซาร่าเผยว่า แชทนั้นไม่ใช่ วาดิม

เกาะติดกระเเสข่าวดังมาเเรงส์ ประเด็นร้อนดารา  :  matichon

ติดตามการเปิดใจครั้งเเรก หลังตกเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องลูกสาววัย 2 เดือน   : ซาร่า คาซิงกินี

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here