ว่าน ธนกฤต ตามใจแฟน โชว์แดนซ์ดุ๊กดิ๊กคู่ “ฟาง ธนันต์ธรญ์”ฉลองเดือนแห่งความรัก

0
687

"ว่าน ธนกฤต" ตามใจแฟน โชว์แดนซ์ดุ๊กดิ๊กคู่ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ฉลองเดือนแห่งความรัก

ทำเอาบรรดาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ เมื่อนักร้องสาวคนสวย ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์หรือฟาง FFKนำเอาคลิปวีดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างเจ้าตัวแล้วหวานใจรุ่นพี่มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @fangfanggพร้อมแคปชั่น “ต้อนรับเดือนกุมภาด้วยคลิปเตะขาของคุณลุงดูหน้าก็รู้ว่าเต็มใจเต้น”อวดความหวานออกสื่อในมุมที่ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็นกันบ่อยนัก

โดยคลิปวิดีโอที่ว่านี้เป็นการโชว์สเต็ปแดนซ์ของทั้งคู่ในเพลงเกาหลีสุดฮิตSomeที่ถึงแม้จะดูไม่ใช่ทางถนัดของว่าน ธนกฤตสักเท่าไหร่เพราะด้วยลุคด้วยสไตล์ของเจ้าตัวที่ดูยังไง ยังไงก็ไม่น่าจะเข้าสู่โหมดแอ๊บแบ๊วได้ง่ายๆ

แต่ทว่าผลงานที่ออกมานั้นกลับละมุนเกินคาดจนแฟนๆที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าวต่างคอมเมนต์แซวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ลีลาการเต้นของฝ่ายชายทั้งเป๊ะทั้งพริ้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วหลายคนก็ยังอดไม่ได้เช่นกันที่จะส่งคำถามฝากไปยังทั้งคู่ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้ยินเหมือนกันเพื่อนๆ ซุปตาร์คนอื่นบ้างซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านว่าน ธนกฤตก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แบบชวนลุ้นแล้วว่าถ้าเป็นเรื่องแต่งงานตนพร้อมมานานแล้วและก็ได้มีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเหลือแค่รอฟาง ธนันต์ธรญ์ เท่านั้นว่าจะSay Yesเมื่อไหร่เนื่องจากความสัมพันธ์ณตอนนี้ก็พัฒนาเข้าสู่ปีที่6แล้วและต่างฝ่ายต่างก็แฮปปี้กับทุกๆโมเมนต์ในทุกๆวันอีกด้วย

ติดตาม รีวิว หนังใหม่

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here