ด่วน! ‘บอล-จิตรภาณุ’ ถูกดักตีหัวแตก-รัวหมัดเลือดอาบ ผจก. ยัน ดาราหนุ่มไม่มีคู่อริ

0
1359

ด่วน! ‘บอล-จิตรภาณุ’ ถูกดักตีหัวแตก-รัวหมัดเลือดอาบ ผจก. ยัน ดาราหนุ่มไม่มีคู่อริ

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงช่อง 3 ‘บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว’ ที่เคยมีผลงานละครเรื่อง รากนครา และตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง กรงกรรม และ ชาติเสือพันธุ์มังกร โดนทำร้ายร่างกาย ถูกตีเข้าที่ศรีษะด้านหลัง

ขณะกำลังจะไปขึ้นรถที่ลานจอดรถสยาม จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตกเลือดไหลท่วม และขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ที่ รพ.พญาไท 2

ต่อข้อถามว่าจำหน้าคนร้ายได้มั้ย ผู้จัดการคนเดิม กล่าวว่า “เราก็ไม่รู้ว่าคนที่มาทำร้ายเป็นใคร เราไม่รู้จริงๆ ไม่เห็นหน้าด้วย ไม่มีหลักฐานทิ้งไว้เลยค่ะ เขาตีเสร็จก็วิ่งไปเลย หาหมอเสร็จจะพาน้องไปแจ้งความ ตอนนี้เอาให้น้อง

ปลอดภัยก่อน พี่ไม่ได้อยู่กับน้องตอนนั้น พอทราบเรื่องก็รีบมาหาและพาน้องไปโรงพยาบาลทันที สภาพมือช้ำเลือด

ออก เลือดออกที่ศรีษะเปื้อนเสื้อ เพราะเขาโดนตีหลายที ส่วนมือจะโดนเยอะหน่อย เขาเอามือป้องหน้า ป้องกันตัวเองตามสัญชาตญาณเนาะ ไม่โดนหน้า หน้าปลอดภัย หน้าหล่อเหมือนเดิม”

มีปัญหากับใครมาก่อนมั้ย ผู้จัดการหนุ่มบอล กล่าวว่า “ถ้าเกิดคนรู้จักบอล น้องเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยมีคู่อริ เป็นสายขาว ไม่ใช่สายดำ ถามว่าเป็นการเข้าใจผิด ทำร้ายผิดคนมั้ย เราไม่กล้าสันนิษฐานอะไรเลย เพราะเราไม่รู้อะไรเลย คง

ต้องดูหลักฐานโดยรวมก่อนงว่าตรงไหนยังไงเพราะอะไร ตอนนี้น้องยังเจ็บ ให้เขาตั้งสติก่อนถึงจะคุยกับเขาเต็มที่ พี่ขอคุยกับน้องคนก่อน น้องยังอยู่ในภาวะตกใจ ถ้าน้องมีสติเต็มร้อยเดี๋ยวจะมาอัพเดตอาการน้องอีกทีค่ะ”

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here