เจนนี่ ลั่น หนูไม่ผิด หลัง มดดำ ให้คำแนะนำ ประเด็นดราม่า

0
695

เจนนี่ ลั่น หนูไม่ผิด หลัง มดดำ แนะจ่าย เก้า 1 ล้านเพื่อกลับมามีที่ยืน

เจนนี่ ลั่น หนูไม่ผิด
เจนนี่ลั่น หนูไม่ผิด

ในเวลาต่อมาหลังจากที่ มดดำ คชาภา ได้สัมภาษณ์ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไปแล้วนั้น ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้าก็ได้เปิดเผยเรื่องราวอีกเรื่อง ที่ตนเองนั้นได้แนะนำนักร้องสาวไปถึงการจบปัญหาเรื่องนี้ ซึ่งมดดำพูดในรายการแฉให้ได้ฟังว่า

มดดำไม่ได้เล่าให้ฟังตั้งแต่ต้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นางโทรศัพท์มาหาฉัน คุยส่วนตัว ฉันก็บอกว่า เจนนี่ หล่อนมีเงินเท่าไรแล้ว ตามข่าวไปโชว์ร่ำโชว์รวยว่ามี 50 ล้าน 100 ล้าน

นางบอกว่าหนูมีไม่ถึง หนูมีแค่นี้ แต่เวลาซื้อบ้านซื้อรถหนูซื้อเงินสด เมื่อวานนางก็สรุปมาโดยรวม ว่าสรุปยอดเลิกคุยทั้งอำเภอได้ 350 ล้าน เงินก็ไม่ได้เยอะแยะ 10-20 ล้านตามที่เป็นข่าว อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

แล้วนางก็พูดถึงกรณี 70-30 นางเปิดใจในรายการเป็นเรื่องข้อตกลงจริง แต่น้องเก้าต้องมาอยู่ค่ายเพลงนาง แต่ตอนนั้นค่ายเพลงนางยังไม่มี แล้วก็มาเป็นเรื่องค่าตัวออกทีวี 500 บาท นางก็บอกว่า ศิลปินเวลาไปออกรายการ มารยาทเขาให้ 3 พัน รายการแฉให้ 1 หมื่นบาท

เจนนี่ ลั่น หนูไม่ผิด
เจนนี่ลั่น หนูไม่ผิด

เดี๋ยวคนจะหาว่าเข้าข้างนาง เมื่อก่อนไม่ได้นั่งเครื่องบิน นางเช่ารถตู้มา 2 คัน มีวงดนตรี มีแดนเซอร์ แต่ก็บอกนางว่า วันนี้นางรวยแล้ว เป็นฉัน ฉันมีทางเลือกให้หล่อน 2 ทางนะเจนนี่ อยากจะทำงานต่อมั้ย อยากจะทำงานต่อหล่อนก็ต้องทำให้มันจบให้เร็วที่สุด

มีวิธีที่จะทำให้เรื่องจบเร็วที่สุดตอนนั้นคือ หล่อนต้องไปเบิกเงินมาเลยล้านนึง มันบอกว่ามีอยู่ 10 ล้าน แล้วก็ให้เขาไปเลย บอกว่าตอนนี้หนูมีเงินสดอยู่ 10 บาท ก็บอกไปว่าไม่ต้องเสียดาย ไปเบิกมาเลย 1 บาท ก็ยังเหลือตั้ง 9 บาทเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ แป๊บเดียว แต่ยังมีที่ยืนในสังคมต่อ บอกไปเอามาแล้วไปเคลียร์ให้มันจบๆ ไม่ต้องออกมาตีกัน

ก็บอกว่าคิดยังไงจะไลฟ์ ไลฟ์ก็ไม่มีใครถามใครตอบ ก็พูดอยู่คนเดียว ก็บอกว่าใครจะไปเชื่อ แต่นางก็เอาตรงๆ เข้าใจในความเป็นนางนะ นางไม่เคยเจอมรสุม

นางก็เถียงอยู่นั่นแหละ หนูไม่ผิดจะให้หนูทำยังไง นี่ก็บอกไปว่าไม่ได้บอกว่าถูกหรือผิด ก็บอกให้ไปเบิกเงินล้านนึงมาแล้วเอาไปให้เขาให้มันจบ ฉันพูดแค่นี้ อยากมีมั้ยละที่ยืน เพื่อที่จะได้ร้องเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอต่อ จะได้มีคนจ้างงานหล่อนต่อ ถ้าหล่อนไม่จบ หล่อนก็เป็นหมา

มันก็บอกว่าพรุ่งนี้จะแถลงข่าวแล้ว ก็ให้นางแถลง คือแนะนำเพราะนางโทรมา แล้วนางก็ไปไลฟ์ นางบอกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้เพิ่งเกิด เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากอะไร เกิดจากที่คอนเสิร์ตนางแล้วคนไม่มีการเว้นระยะห่าง นางเอาผ้ามาเช็ดเหงื่อเช็ดเป้าผู้ชายแล้วยื่นให้

นางไม่ได้ไปปากเก่งพูดกับพ่อเขาเมื่ออาทิตย์ สองอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ใช่นะ ปีกว่าๆ แล้ว หลังจากนั้นซวยเลย นางโดนขุดมาโดยตลอด เรื่องที่ไปคุยกับพ่อ เมื่อปี 62 มันก็เลยเป็นดราม่า คนก็ยิ่งขุด ปรากฏว่าวันนี้ล่าสุด น้องเก้าบอกจะดำเนินคดี…..

อ่านข่าวปมประเด็นดร่าม่า เจนนี่-เก้า ต่อ… แพท ณปภา ทัวร์ลง ถูกโจมตีว่าเข้าข้าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อัพเดทข่าวบันเทิง แวดวงดาราคนดังเพิ่มเติมได้ที่  บันเทิงไท

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here