พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว และ ความทรงจำที่ไม่ลืม

0
1275

พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว และ ความทรงจำที่ไม่ลืม กับเงิน 200 บาท

พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว
พลอยเฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว

เป็นนักแสดงสาวที่ชาวโซเชียลมักจะพูดถึงในมุมน่ารักๆของเธอ เสมอ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ล่าสุดเพจดังได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจของแฟนเพจคนหนึ่งที่เป็นพนักงานโรงแรมในสมุย ซึ่งนางเอกดังได้ไปเข้าพักที่โรงแรมแบบส่วนตัว และทำให้ได้รู้ว่า ตัวจริงของ พลอย น่ารักมาก อีกทั้งยังขี้เกรงใจอีกด้วย ต่างจากข่าวกอสซิปที่เคยได้ยินว่า เธอมักจะเหวี่ยงวีนอยู่บ่อยครั้ง

เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้แชร์ภาพเงิน 200 บาทที่ชาวเน็ตดังกล่าวได้รับเป็นทิปจาก พลอย เฌอมาลย์ พร้อมกับเขียนเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ให้ได้อ่านว่า

พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว
พลอยเฌอมาลย์ ซุปตาร์สาว

“เรื่องราวน่าประทับใจของผู้หญิงที่ชื่อพลอย เฌอมาลย์

เมื่อลูกเพจของหนูน้อยฯได้นำเรื่องน่าประทับใจมาเล่าสู่กันฟังในเพจเราว่า เธอทำงานอยู่ที่โรงแรมดังแห่งหนึ่งในสมุยที่พลอยมาพักผ่อนแบบส่วนตัว ตัวจริงพลอยสวย น่ารัก พูดเพราะ และขี้เกรงใจมาก ถึงขนาดไม่กล้ารบกวนพนักงาน และตอนเช็คบิลพลอยยังให้ทิปค่าบริการมา 200 บาท ซึ่งเธอบอกว่าจะใส่กรอบเอาไว้ เพราะประทับใจในตัวนักแสดงคนนี้มาก

จริงๆแล้วดิฉันติดตามพลอยมานาน ทุกครั้งที่มีคนพูดถึงและได้สัมผัสตัวตนจริงๆของพลอย ทุกคนจะพูดเหมือนกันหมดว่าตัวจริงพลอยน่ารักมาก เป็นกันเอง รู้สึกประทับใจมาก #รักคุณมัม”

เจ้าของต้นเรื่องก็ได้เข้ามาตอบกลับทางแฟนเพจว่า “กรี๊ดดดดดดดดด มากค่ะ ขอบคุณนะคะ” และยังมีแฟนๆ หลายคนก็ได้เข้ามาคอนเฟิร์มในความน่ารักของ พลอย เฌอมาลย์ กันเป็นจำนวนมากว่า มีความเป็นกันเอง น่ารัก เวลาอยู่ข้างนอกก็ทำตัวธรรมดาๆ ไม่ได้เซ็กซี่ใดๆ อีกทั้งยังมียกมือไหว้สวัสดีทักทายกันด้วย….

ตามมาดูความเซ็กซี่ของสาวคนนี้กันต่อเลยค่ะ… พลอย เฌอมาลย์ อวดบั้นท้ายเซ็กซี่ แซ่บจนละสายตาไม่ได้

อัพเดทข่าวบันเทิง แวดวงดาราคนดังเพิ่มเติมได้ที่  บันเทิงไท

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here